Thêm 72 trẻ dị tật hàm tìm lại được nụ cười trọn vẹn nhờ cộng đồng nhà hảo tâm MoMo

Ngày 28/8 vừa qua, đã có 91 bệnh nhi được khám sàng lọc tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP. Hồ Chí Minh. Sau khi xác định loại hình dị tật, khả năng đáp ứng sức khỏe cho phẫu thuật của các bé, các bác sĩ tiếp tục thực hiện phẫu thuật cho 72 bé từ ngày 29/8 - 31/8/2023. Những bé có mức độ phức tạp hơn, điều trị nhiều biến chứng hậu phẫu hơn sẽ được hẹn thăm khám và phẫu thuật lẻ sau chương trình, đảm bảo em bé nào cũng sẽ có được cơ hội tìm lại nụ cười trọn vẹn.

MoMo là ứng dụng Fintech được ưa chuộng nhất Việt Nam đầu năm 2023

Ngày 22-5, báo cáo "Người tiêu dùng số - The Connected Consumer" quý I/2023 của Decision Lab - đối tác độc quyền của YouGov tại Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Tiếp thị Di động Việt Nam (Mobile Marketing Association Vietnam - MMA) đã được công bố.Theo báo cáo, MoMo hiện là ví điện tử dẫn đầu ở các chỉ số như fintech nắm giữ thị phần cao nhất Việt Nam với 68%.

MoMo hỗ trợ thanh toán trên Apple Store trực tuyến tại Việt Nam

Ngày 18/5/2023, Apple Store trực tuyến (Cửa hàng trực tuyến của Apple) chính thức ra mắt tại Việt Nam. Theo đó MoMo là một trong những phương thức thanh toán với các lựa chọn linh hoạt, bao gồm tính năng trả góp. Từ nay, người dùng Việt sẽ có cơ hội mua các sản phẩm đột phá kèm với loạt phụ kiện đa dạng của Apple ngay trên cửa hàng trực tuyến và thanh toán linh hoạt bằng MoMo.

"ChatGPT" là từ khóa được người Việt tra cứu nhiều nhất trong quý 1 trên Cốc Cốc

Trong Báo cáo Xu hướng tìm kiếm nổi bật Quý I/2023 vừa được Cốc Cốc phát hành, giải trí là chủ đề tìm kiếm phổ biến nhất và vị trí từ khóa phổ biến nhất quý thuộc về “ChatGPT”.

Năm 2022 người dùng Việt tìm gì trên Cốc Cốc

Ngày 17/1, Cốc Cốc đã công bố Báo cáo Xu hướng tìm kiếm nổi bật của người Việt năm 2022. Theo đó Dẫn đầu các chủ đề tìm kiếm phổ biến nhất của người Việt năm 2022 trên Cốc Cốc là giáo dục với 31% tổng lượng tìm kiếm. Hai chủ đề phổ biến tiếp theo chính là chăm sóc nhà cửa, gia đình và thể thao. Điều này thể hiện rõ sự quan tâm của người dùng cho nhu cầu học tập và giải trí hậu COVID-19.

 

TV360 đạt 10 triệu người dùng trong tháng, trở thành ứng dụng OTT truyền hình số 1 Việt Nam

 Ngày 12/12/2022, TV360 - ứng dụng do Viettel Telecom phát triển chính thức chạm mốc 10 triệu người dùng trong tháng và bứt phá lên vị trí dẫn đầu các ứng dụng truyền hình trong nước. Như vậy, chỉ sau hơn 1 năm chính thức ra mắt, TV360 đã vượt xa các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trên internet tại Việt Nam.

Triển khai mô hình mới, cách làm hay để cải cách TTHC

Đồng Tháp duy trì và nâng cao thứ hạng các chỉ số PCI, PAPI, PAR trong những năm qua là nhờ đã triển khai mô hình mới, cách làm hay mang lại sự hài lòng cao nhất đối với người dân, doanh nghiệp (DN).

Hệ sinh thái “Make in Vietnam” Next360 cam kết hỗ trợ CĐS 1 triệu doanh nghiệp siêu nhỏ

Ngày 31/3, NextPay - nhánh Fintech thuộc NextTech Group đã ra mắt Hệ sinh thái chuyển đổi số (CĐS) “Make in Vietnam” Next360, cam kết CĐS cho 1 triệu doanh nghiệp (DN) siêu nhỏ, từ đó gia tăng 15 tỷ USD cho GDP của Việt Nam trong 5 năm tới nhờ công nghệ.

MoMo và Bách hóa xanh hợp tác chiến lược toàn diện, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong ngành bán lẻ

Ngày 21/12/2022, Bách Hóa Xanh và MoMo vừa chính thức công bố hợp tác chiến lược. Theo đó, MoMo là ví điện tử đầu tiên tích hợp thanh toán tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh. Sự kiện đánh dấu sự hợp tác toàn diện của hai bên từ online đến offline, gia tăng trải nghiệm khách hàng, tiện ích trong lĩnh vực bán lẻ hiện đại, đồng thời thúc đẩy thanh toán không tiền mặt phát triển. Nhân dịp công bố hợp tác, người dùng chọn thanh toán bằng MoMo tại Bách Hóa Xanh sẽ được giảm ngay 50% cho hóa đơn bất kỳ khi nhập mã BHXMOMO.

 

 

Ngành Game Việt Nam được kỳ vọng là ngành mũi nhọn về chuyển đổi số, phát triển kinh tế số thời gian tới

Ngày 20/12/2022, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo Vnexpress và Liên minh Game Việt Nam tổ chức lễ công bố Ngày hội Game Việt Nam 2023 – Vietnam GameVerse 2023.

MoMo nhận cú đúp Sản phẩm số xuất sắc Make in Viet Nam 2022

Sáng 8/12, MoMo vừa chính thức được vinh danh là Sản phẩm số xuất sắc tại Lễ công bố và trao giải thưởng Make in Viet Nam 2022 – giải thưởng uy tín cấp quốc gia nhằm tôn vinh các sản phẩm công nghệ Việt xuất sắc, có tác động, ảnh hưởng lớn trong việc đưa hoạt động của người dân và doanh nghiệp lên môi trường số.