28/02/2023
Tuy là tỉnh miền núi còn gặp nhiều khó khăn trong phát triển kinh tế - xã hội, nhất là những vướng mắc, rào cản do cả nguyên nhân khách quan và chủ quan mang lại trên con đường chuyển đổi số; song nhìn lại thời gian qua, có thể thấy việc mạnh dạn, dám nghĩ, dám làm, quyết tâm thực hiện chuyển đổi số vì cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn của mỗi người dân chính là một trong những giá trị đích thực của công cuộc chuyển đổi số ở Yên Bái.
05/12/2022
Thống kê của Google đã thể hiện bức tranh toàn cảnh về những điều được người Việt quan tâm tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2022.
Nghiên cứu mới của các chuyên gia Đại học RMIT cho thấy, doanh nghiệp hiện đã có được những điều kiện cần cho sự phát triển, tuy nhiên việc thực thi chuyển đổi thế nào còn đòi hỏi 1 chùm những điều kiện đủ.
Hiện 100% vé tham quan tại 4 địa điểm gồm Đại Nội và các Lăng Tự Đức, Minh Mạng, Khải Định đều đã được bán qua hệ thống phần mềm và du khách quét mã QR khi vào cổng kiểm soát.
04/12/2022
Thông qua việc triển khai nhiều kênh cung cấp thông tin như Cổng thông tin điện tử, trang Facebook, trang Zalo, lực lượng Công an Thủ đô sẽ góp phần thúc đẩy hiệu quả công tác cải cách hành chính, phục vụ tối đa nhu cầu của nhân dân.
03/12/2022
Phân tích dữ liệu lớn (Big Data) có thể ứng dụng trong dự báo biến động về cung, cầu, giá cả vật tư, sản phẩm nông nghiệp.
IOC Hải Phòng có hệ thống đặc thù, giám sát tàu thuyền, hệ thống luồng hàng hóa ra vào cảng, giúp tăng hiệu quả hoạt động quản lý cảng biển.
Trong khi Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, các doanh nghiệp nhỏ và vừa đang dần nhận ra sự cần thiết của việc thực hiện chiến lược số hiệu quả nhằm duy trì tính cạnh tranh.
Cổng thông tin dự báo nông sản thời gian thực là một phần trong quá trình số hóa nông nghiệp, giúp nông dân dễ dàng truy cập thông tin cần thiết.
Thời gian qua, hệ thống trợ lý ảo chatbot hỗ trợ giải đáp nội dung liên quan đến thủ tục hành chính, du lịch, OCOP… được tỉnh Quảng Nam triển khai rộng rãi.
Cùng với việc nâng cấp Chatbot, trên Cổng dịch vụ công của thành phố, Đà Nẵng vừa bổ sung Voicebot (trợ lý giọng nói) để tự động hỗ trợ người dân và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến.