Năm 2022 người dùng Việt tìm gì trên Cốc Cốc

Ngày 17/1, Cốc Cốc đã công bố Báo cáo Xu hướng tìm kiếm nổi bật của người Việt năm 2022. Theo đó Dẫn đầu các chủ đề tìm kiếm phổ biến nhất của người Việt năm 2022 trên Cốc Cốc là giáo dục với 31% tổng lượng tìm kiếm. Hai chủ đề phổ biến tiếp theo chính là chăm sóc nhà cửa, gia đình và thể thao. Điều này thể hiện rõ sự quan tâm của người dùng cho nhu cầu học tập và giải trí hậu COVID-19.

 

Năm 2022 người dùng Việt tìm gì trên Cốc Cốc

Ngày 17/1, Cốc Cốc đã công bố Báo cáo Xu hướng tìm kiếm nổi bật của người Việt năm 2022. Theo đó Dẫn đầu các chủ đề tìm kiếm phổ biến nhất của người Việt năm 2022 trên Cốc Cốc là giáo dục với 31% tổng lượng tìm kiếm. Hai chủ đề phổ biến tiếp theo chính là chăm sóc nhà cửa, gia đình và thể thao. Điều này thể hiện rõ sự quan tâm của người dùng cho nhu cầu học tập và giải trí hậu COVID-19.

 

TV360 đạt 10 triệu người dùng trong tháng, trở thành ứng dụng OTT truyền hình số 1 Việt Nam

 Ngày 12/12/2022, TV360 - ứng dụng do Viettel Telecom phát triển chính thức chạm mốc 10 triệu người dùng trong tháng và bứt phá lên vị trí dẫn đầu các ứng dụng truyền hình trong nước. Như vậy, chỉ sau hơn 1 năm chính thức ra mắt, TV360 đã vượt xa các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trên internet tại Việt Nam.

Triển khai mô hình mới, cách làm hay để cải cách TTHC

Đồng Tháp duy trì và nâng cao thứ hạng các chỉ số PCI, PAPI, PAR trong những năm qua là nhờ đã triển khai mô hình mới, cách làm hay mang lại sự hài lòng cao nhất đối với người dân, doanh nghiệp (DN).

Hệ sinh thái “Make in Vietnam” Next360 cam kết hỗ trợ CĐS 1 triệu doanh nghiệp siêu nhỏ

Ngày 31/3, NextPay - nhánh Fintech thuộc NextTech Group đã ra mắt Hệ sinh thái chuyển đổi số (CĐS) “Make in Vietnam” Next360, cam kết CĐS cho 1 triệu doanh nghiệp (DN) siêu nhỏ, từ đó gia tăng 15 tỷ USD cho GDP của Việt Nam trong 5 năm tới nhờ công nghệ.

MoMo và Bách hóa xanh hợp tác chiến lược toàn diện, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong ngành bán lẻ

Ngày 21/12/2022, Bách Hóa Xanh và MoMo vừa chính thức công bố hợp tác chiến lược. Theo đó, MoMo là ví điện tử đầu tiên tích hợp thanh toán tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh. Sự kiện đánh dấu sự hợp tác toàn diện của hai bên từ online đến offline, gia tăng trải nghiệm khách hàng, tiện ích trong lĩnh vực bán lẻ hiện đại, đồng thời thúc đẩy thanh toán không tiền mặt phát triển. Nhân dịp công bố hợp tác, người dùng chọn thanh toán bằng MoMo tại Bách Hóa Xanh sẽ được giảm ngay 50% cho hóa đơn bất kỳ khi nhập mã BHXMOMO.

 

 

Ngành Game Việt Nam được kỳ vọng là ngành mũi nhọn về chuyển đổi số, phát triển kinh tế số thời gian tới

Ngày 20/12/2022, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo Vnexpress và Liên minh Game Việt Nam tổ chức lễ công bố Ngày hội Game Việt Nam 2023 – Vietnam GameVerse 2023.

MoMo nhận cú đúp Sản phẩm số xuất sắc Make in Viet Nam 2022

Sáng 8/12, MoMo vừa chính thức được vinh danh là Sản phẩm số xuất sắc tại Lễ công bố và trao giải thưởng Make in Viet Nam 2022 – giải thưởng uy tín cấp quốc gia nhằm tôn vinh các sản phẩm công nghệ Việt xuất sắc, có tác động, ảnh hưởng lớn trong việc đưa hoạt động của người dân và doanh nghiệp lên môi trường số.

Xu hướng thanh toán không tiền mặt tăng mạnh năm 2022

Mới đây, Cốc Cốc đã phát hành báo cáo Xu hướng số của người dùng trên không gian mạng, điểm lại 4 xu hướng tiêu dùng nổi bật nhất của người Việt trong năm 2022.

MoMo có hơn 31 triệu ngươi dùng với hơn 140 nghìn điểm thanh toán trên cả nước

Sáng ngày 7/12/2022, Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng đại diện lãnh đạo từ Ủy ban Quốc hội, Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ và Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính tiền tệ quốc gia ghé thăm trụ sở chính của Momo. 

Giải pháp ATM mềm giúp Lạng Sơn giải bài toán tiếp cận ATM tại các vùng miền núi

Lạng Sơn là tỉnh duy nhất đã phát triển, triển khai được nền tảng số ATM mềm, thúc đẩy sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức 4, kinh tế số, cửa hàng số và giúp cho giáo viên, nhân dân thuận tiện trong cuộc sống.