Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 25/09/2020

TIN TỨC TRONG NGÀNH

MobiFone sẽ tiếp tục giữ vị trí số 1 về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng

20/04/2007 14:20 CH Xem cỡ chữ
(Mic.gov.vn) - 

Vừa qua, MobiFone đã kỷ niệm 14 năm kiến tạo và gìn giữ thương hiệu của mình trong ngành thông tin di động Việt Nam. Những năm qua, MobiFone đã giành được nhiều giải thưởng như: nhiều năm liền đạt danh hiệu “Mạng điện thoại di động được ưa chuộng nhất”, “Mạng điện thoại chăm sóc khách hàng tốt nhất”... Mới đây nhất, nhà cung cấp này đã lọt vào Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2006.


Vừa qua, MobiFone đã kỷ niệm 14 năm kiến tạo và gìn giữ thương hiệu của mình trong ngành thông tin di động Việt Nam. Những năm qua, MobiFone đã giành được nhiều giải thưởng như: nhiều năm liền đạt danh hiệu “Mạng điện thoại di động được ưa chuộng nhất”, “Mạng điện thoại chăm sóc khách hàng tốt nhất”... Mới đây nhất, nhà cung cấp này đã lọt vào Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2006.

Bắt đầu xuất hiện trên thị trường thông tin di động Việt Nam vào năm 1993, với chỉ có 2 tổng đài MSC, đến nay, MobiFone đã xây dựng được mạng lưới rộng khắp với 14 tổng đài chuyển mạch (MSC), 86 trạm gốc (BSC) và gần 3.000 trạm thu phát sóng (BTS), bảo đảm phủ sóng đến các huyện lỵ của 64/64 tỉnh thành trên toàn quốc. Để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng, VMS-MobiFone cũng đã xây dựng một hệ thống phân phối với hơn 4.200 cửa hàng, đại lý và hơn 15.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, MobiFone đã đưa vào sử dụng nhiều hình thức thanh toán cước như: thanh toán tại nhà, thanh toán qua ATM...

Hiện nay, MobiFone còn áp dụng phương thức nạp tiền nhiều mệnh giá không cần dùng thẻ của MobiEZ, hay mua mã thẻ trả trước.

Không chỉ phát triển kinh doanh mà trong những năm qua, MobiFone còn liên tục tài trợ cho các chương trình từ thiện như tài trợ liên tục 4 năm liền cho chương trình từ thiện “Một trái tim, một thế giới”, “Thắp sáng tài năng kinh doanh”, ủng hộ các sim số đẹp đấu giá gây các quỹ từ thiện...

Phát huy những kết quả đã đạt được, năm 2007, MobiFone sẽ khẳng định mình với cam kết tiếp tục giữ vững vị trí số 1 về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Để thực hiện được cam kết này MobiFone đang khẩn trương thực hiện kế hoạch mở rộng vùng phủ sóng toàn quốc với 2000 trạm thu phát sóng mới để bảo đảm chất lượng cuộc gọi ở mức cao nhất với tỷ lệ thiết lập cuộc gọi thành công trên hoặc bằng 96%. Đồng thời, các dịch vụ tiện ích mới như SimToolKit 128K, Mobile Email, Push To Talk cũng đang được MobiFone rốt ráo chuẩn bị cung cấp cho khách hàng trong thời gian tới.

TTTTBĐ

Lượt truy cập: 334

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT( 0)