Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ hai, ngày 21/10/2019

Tổng hợp hỏi đáp Gửi thông tin hỏi đáp

Độc giả: Nguyễn Mạnh Hưng - xã Tiên Nguyên, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang
nguyenmanhhung24101992@gmail.com

Anh trai tôi có số điện thoại Vinaphone 0838454298 rất tha thiết và mong muốn chuyển sang nhà mạng Viettel, nhưng gửi yêu cầu chuyển mạng sang Vinaphone thì Vinaphone đã tự ý sửa hồ sơ thuê bao (sửa hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông và tự ý ký thay cam kết) dẫn đến việc không đủ yêu cầu chuyển mạng. Tính đến nay anh tôi đã gửi yêu cầu 03 lần. Chúng tôi tha thiết kính mong Bộ Thông tin và Truyền thông xem xét hành động này của Vinaphone gây khó khăn cho người sử dụng.

Xin cảm ơn.

- 16 ngày trước
Trả lời:
Sau khi nhận được phản ánh của độc giả, Cục Viễn thông đã yêu cầu Vinaphone xem xét và xử lý khiếu nại của khách hàng, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông. 
 
Vinaphone đã có báo cáo như sau: 
 
KH thực hiện YCCM chỉ để thử vì do NV của Viettel đến hướng dẫn KH làm chuyển mạng trên App của VTL thôi. KH không có nhu cầu chuyển mạng, KH đã đồng ý sử dụng gói 690đ để gia hạn sử dụng gói 690 cũ đã hết hạn và đang đăng ký sử dụng gói VD89 thêm.
Độc giả: Nguyễn Xuân Trường - Triệu Đề, Lập Thạch, Vĩnh Phúc
trungnx1980@gmail.com

 Kính gửi: Bộ Thông tin và Truyền thông.

Hiện nay tôi đang sử dụng số thuê bao 828911868 của nhà mạng Vinaphone và có nhu cầu chuyển mạng sang Viettel. Đăng ký CMGS vào tháng 07/2019 nhưng nhà mạng Vinaphone tự động đăng ký gói vina690 và bắt cam kết sử dụng. 

Đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông xử lý nghiêm tránh gây phiền hà cho KH đảm bảo quyền lợi người sử dụng.

- 16 ngày trước
Trả lời:
 Sau khi nhận được phản ánh của độc giả, Cục Viễn thông đã yêu cầu Vinaphone xem xét và xử lý khiếu nại của khách hàng, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông. 
 
Vinaphone đã có báo cáo như sau: 
 
Thuê bao của KH thực hiện YCCM vướng lỗi DNO07, TTKD Hải Phòng đã liên hệ KH rất nhiều lần để hướng dẫn KH thực hiện lại YCCM nhưng không liên lạc được. Hiện Vinaphone đã hỗ trợ hủy gói cho KH.
Độc giả: Đặng Tấn Đạt - TP Đà Nẵng
Dangdatcpc@gmail.com

Kính gửi Cơ quan.

Thời gian vừa qua tôi đã và đang sử dụng mạng điện thoại của Vinaphone. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân tôi có thực hiện chuyển mạng giữ số sang Mobifone. Nhưng trong quá trình chuyển đổi tôi gặp rất nhiều khó khăn, chậm trễ của Vinaphone, tôi đã thực hiện nhiều cuộc gọi lên tổng đài Vinaphone nhưng không có kết quả gì. Chỉ đươc câu trả lời của điện thoại viên: “Chờ đợi thêm”. Một cách làm việc tắc trách của Vinaphone. Kính mong cơ quan thẩm quyền tiếp nhận và lý. Trân trọng

- 16 ngày trước
Trả lời:
 Sau khi nhận được phản ánh của độc giả, Cục Viễn thông đã yêu cầu Vinaphone xem xét và xử lý khiếu nại của khách hàng, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông. 
 
Vinaphone đã có báo cáo như sau:
 
TTKD Đà Nẵng đã liên hệ KH và đã thuyết phục KH ở lại mạng chuyển sang trả sau gói VD149 cam kết 36 tháng. KH hài lòng, không khiếu nại nữa và có nguyện vọng ở lại mạng Vinaphone.
Độc giả: Nguyen Van Mung - Nhân Thịnh, Lý Nhân, Hà Nam
Godephanam@gmail.com

Mình dùng số  0916087888, muốn chuyển sang mạng Viettel nhưng nhà mạng gây khó dễ không cho chuyển, bảo số mình sử dụng dịch vụ ứng tin nhắn nên không chuyển được. Mình nhờ nhà mạng hủy hộ thì các bạn bảo không hủy được, bảo mình phải tự hủy nhưng các bạn hướng dẫn mình tự hủy thì tổng đài toàn bảo sai cú pháp.  

- 16 ngày trước
Trả lời:
Sau khi nhận được phản ánh của độc giả, Cục Viễn thông đã yêu cầu Vinaphone xem xét và xử lý khiếu nại của khách hàng, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông.
 
Vinaphone đã có báo cáo như sau: Thuê bao đã chuyển mạng thành công.
Độc giả: Nguyễn Đức Dũng - Phong Thổ, Lai Châu
lanhlalv.90@gmail.com

Tôi đang dùng số điện thoại 0333596138, cách đây mấy tháng có làm chuyển mạng sang Vinaphone nhưng nay đã đủ 3 tháng tôi có nhu cầu chuyển lại sang Viettel nhưng khi làm yêu cầu chuyển mạng thì Vinaphone đã tự ý gán gói gọi rẻ 690 để gây khó dễ nhằm không cho chuyển mạng sang Viettel.Tôi khẳng định không đồng ý tham gia gói mà các bạn Vinaphone tự gán gói mà tôi không nhận được cuộc gọi tư vấn hay nhắn tin xác nhận đăng ký. Kính mong quý Cục xem xét để Vinaphone tạo điều kiện và không được gây khó dễ nữa. Tôi xin cảm ơn...! 

- 16 ngày trước
Trả lời:
Sau khi nhận được phản ánh của độc giả, Cục Viễn thông đã yêu cầu Vinaphone xem xét và xử lý khiếu nại của khách hàng, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông. 
 
Vinaphone đã có báo cáo như sau: 
 
Số thuê bao 0333596138 của KH Vàng Thị Nghiêm ở Phong Thổ, chuyển mạng sang bên Vinaphone. Viettel đến tư vấn khách hàng, do KH là người già không hiểu rõ nên đồng chí Lành Văn Lả là CTV bên Viettel ở bản lang, Phong Thổ, Lai Châu đã cầm sim của KH đi chuyển mạng và hiện tại vẫn đang cầm sim của KH. 
Độc giả: Nguyễn Minh Chung - Yên Thạch, Sông Lô, Vĩnh Phúc
khanhgreat01@gmail.com

Kính gửi Bộ TT&TT, em tôi có 1 câu hỏi như sau

Ngày 19/9/2019, tôi đã ra trung tâm Viettel yêu cầu chuyển mạng cho số 0945571686, từ mạng Vinaphone sang Viettel  và gửi tin nhắn YCCM đên 1441, hoàn thành thủ tục vào hồi 15h09 ngày 19/9/2019. Tôi có hỏi tổng đài bên Vinaphone là có đang sử dụng dịch vụ gì ảnh hưởng tới việc chuyển mạng không ? được nhân viên tổng đài kiểm tra bảo không có, đến ngày 23/9/2019 tôi vẫn chưa nhận được thông tin chuyển mạnh thành công. Tôi có gọi lên tổng đài CSKH của Vinaphone về vấn đề chưa có thông tin chuyển mạng thành công thì được nhân viên nói là ngay 19/9/2019 anh được gán ưu đãi cuộc gọi giá rẻ nên chưa chuyển được mạng, đây là lần thứ 3 trong 3 tháng liên tiếp tôi không chuyển mạng thành công vì các vấn đề tương tự. Vậy đề nghị được giúp đỡ, vì cứ mỗi lần tạo yêu cầu chuyển mạng thì lại bị nhà mạng gán nhưng chương trình ưu đãi này nọ vào dẫn tới không chuyển được mạng, dù bản thân không đồng ý với cam kết gì của nhà mạng. 

- 16 ngày trước
Trả lời:

Sau khi nhận được phản ánh của độc giả, Cục Viễn thông đã yêu cầu Vinaphone xem xét và xử lý khiếu nại của khách hàng, báo cáo kết quả xử lý về Cục Viễn thông.  

Vinaphone đã có báo cáo như sau: Thuê bao đã chuyển mạng thành công.