Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ bảy, ngày 15/12/2018

NGƯỜI TỐT – VIỆC TỐT

VNPT Quảng Bình: “Nụ cười VNPT” tỏa sáng trên những nẻo đường đến với khách hàng

12/11/2018 09:34 SA Xem cỡ chữ
(Mic.gov.vn) - 

Hai trong 40 gương sáng trong lao động sản xuất được VNPT Quảng Bình khen thưởng và đặc biệt được Tập đoàn VNPT tôn vinh trong Phong trào Nụ cười VNPT năm 2018 là anh Trần Mạnh Linh - Tổ Trưởng Tổ KTNV Phong Nha - Tróoc - Trung tâm VT Bố Trạch và anh Đặng Thành Trung – công nhân kỹ thuật thuộc Trung tâm VT Quảng Ninh.


20181112-l1.jpg

Anh Trần Mạnh Linh là một tổ trưởng năng động trong công việc và là một trong những tấm gương điển hình về tìm kiếm và phát triển khách hàng mới

Anh Trần Mạnh Linh là một tổ trưởng năng động và linh hoạt trong công việc, là nhân viên kỹ thuật chuyên làm chất lượng mạng lưới nhưng anh là một trong những tấm gương điển hình về tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. Trong các phong trào thi đua do chuyên môn – công đoàn phát động anh luôn là người về đích đầu tiên và đứng đầu trong top phát triển thuê bao được Viễn thông Quảng Bình khen thưởng, Quý I, II/2018 hoàn thành 100% chỉ tiêu BSC đơn vị giao. Chia sẽ về bí quyết phát triển khách hàng, anh cười giản dị: Trong điều kiện cạnh tranh ngày càng khốc liệt, khi đi lắp đặt, xử lý thuê bao chính là dịp được tiếp xúc với khách hàng để truyền thông về những tiện ích các dịch vụ của VNPT, song song với việc giữ khách hàng là cơ hội để anh tìm kiếm thêm khách hàng mới. Với thái độ phục vụ, chăm sóc khách hàng vui vẻ, hòa nhã anh đã tạo được ấn tượng, niềm tin và mối quan hệ thân thiện với khách hàng; khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ khách hàng đều chủ động gọi điện để được anh tư vấn và cung cấp dịch vụ. Với 14 năm công tác trong ngành viễn thông thì 11 năm anh giữ vai trò là tổ trưởng, luôn đi đầu và tiên phong trong mọi hoạt động. Tích cực tham gia hỗ trợ anh em trong tổ, trực tiếp xử lý các sự cố lớn, bảo dưỡng thiết bị nhà trạm, ăng ten, máy nổ, hạ tầng của đơn vị, giải quyết các vướng mắc trên địa bàn quản lý, anh luôn tạo được sự đoàn kết và không khí làm việc tích cực động viên anh em trong tổ quyết tâm hoàn thành nhiệm vị đơn vị giao.

20181112-l2.jpg

Bí quyết thành công của anh ĐặngThành Trung "bản thân mình phải thay đổi; chủ động tìm tòi học hỏi nâng cao trình độ để đáp ứng với yêu cầu công việc trong thời kỳ mới; trách nhiệm với công việc và tận tâm với khách hàng để được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ VNPT"

Không quản ngại khó khăn, vượt lên chính mình là phương châm làm việc của anh  Đặng Thành Trung. Là công nhân kỹ thuật tổ Kỹ thuật, được giao nhiệm vụ xử lý, lắp đặt, phát triển thuê bao 5 xã thuộc huyện Quảng Ninh, là địa bàn xa rộng trải dài, dân cư không tập trung mà rải rác nên ảnh hưởng nhiều đến công tác phát triển và chăm sóc khách hàng. Khó khăn vất vả không làm anh nản chí, những màu áo xanh VNPT hàng ngày vẫn tìm đến khách hàng để chăm sóc hỗ trợ, tư vấn; những nụ cười VNPT tỏa sáng trên những nẽo đường xa càng cháy bỏng trong anh tình yêu nghề, tình yêu VNPT.
 
Phát triển khách hàng đã khó, giữ được khách hàng càng khó hơn; thấu hiểu quy luật đó anh luôn là người tận tụy với công việc và hết lòng vì khách hàng, khi nào khách hàng cần anh đều có mặt không kể giờ giấc, dù đã quá buổi cơm trưa hay con đường làng đã lên ánh điện từ lâu nhưng anh vẫn vui vẽ, tươi cười hỗ trợ khách tối đa và đặt biệt là luôn chữ “Tín” với khách hàng. Quý I, II/2018 anh luôn là người dẫn đầu điểm BSC toàn đơn vị, hàng tháng thực lắp đặt thuê bao đạt 130%, xử lý kịp thời 100% thuê bao thuê bao mất liên lạc, không để hồ sơ tồn đọng, tham gia ứng cứu các trạm BTS được giao và hỗ trợ các đơn vị khác đạt 180% so với đơn vị giao. Khi nói về anh Đặng Thành Trung, Chủ tịch công đoàn Trung tâm Viễn thông Quảng Bình - ông Nguyễn Xuân Hoàng không giấu niềm vui, xúc động ông cho biết: Trong công việc, Anh Trung một đoàn viên năng nỗ nhiệt tình, yêu nghề và đặc biệt là tinh thần hợp tác làm việc theo nhóm, với đồng nghiệp luôn chân thành cởi mở và sẵng sàng cùng nhau chia sẽ khó khăn với anh em trong đơn vị. 
 
Anh Đặng Thành Trung cho biết: Trong thời kỳ phát triển công nghệ, để không bị bỏ lại phía sau thì chính bản thân mình phải thay đổi; chủ động tìm tòi học hỏi nâng cao trình độ để đáp ứng với yêu cầu công việc trong thời kỳ mới; trách nhiệm với công việc và tận tâm với khách hàng chính là bí buyết giúp tôi luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ VNPT.

Hoàng Thủy

Lượt truy cập: 59

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT( 0)